Top 15+ Trò Chơi Sticks Lớp 3 Mới Nhất 2023

  -  



Bạn đang xem: Top 15+ trò chơi sticks lớp 3 mới nhất 2023

*
4 trang | chia sẻ: gaobeo18 | Lượt xem: 1151 | Lượt tải: 0
*



Xem thêm: Sự Xuất Hiện Chế Độ Tư Hữu Là Gì, Sự Xuất Hiện Chế Độ Tư Hữu Và Xã Hội Có Giai Cấp

Bạn sẽ xem văn bản tài liệu Giáo án Tin học lớp 3 bài xích 3: Trò nghịch Sticks, để download tài liệu về máy bạn click vào nút TẢI VỀ sinh sống trên


Xem thêm: Đây Là Người Đàn Ông Có Của Quý Dài Nhất Thế Giới Khiến Chị Em Mê Tít

Tuần: Ngày Giảng:Tiết:..BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS (TIẾT 1)I. MỤC TIÊU: 1. Loài kiến thức:Đây là trò nghịch giúp học viên rèn luyện kỹ năng sử dụng chuột. 2. Kỹ năng:- dịch rời đến đúng vị trí.- Nháy chuột cấp tốc và đúng vị trí.- Giúp học sinh phát triển bốn duy logic. 3. Thái độ:Hào hứng, yêu thích học tập.II. CHUẨN BỊ:- Giáo viên: Giáo án, chống máy, ứng dụng trò nghịch Sticks.- học tập sinh: Tập, bút.III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TGHOẠT ĐỘNG CỦA THẦYHOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ7ph2ph6ph20ph2ph1. Bài cũ: - Ổn định lớp. - Kiểm tra bài bác cũ: gọi một vài học viên nhắc lại: + bí quyết khởi đụng trò nghịch và cách chơi trò đùa Dots. + biện pháp mở bảng nghịch mới, phương pháp chọn nhiều ô để chơi.- Ghi điểm.2. Bài xích mới: trình làng bài: Ở các bài trước ta đã làm quan cùng với trò chơi Dots, đến bài này ta cũng sẽ làm quen vớ một trò nghịch mới. Đó là trò chơi “Sticks” 3. Những hoạt động: a. Chuyển động 1: - Giáo viên giới thiệu trò chơi, hướng dẫn học viên khởi rượu cồn trò chơi. - Nháy đúp chuột (nhắp gấp đôi chuột trái) là cách thường thì để khởi rượu cồn một công việc có sẵn biểu tượng trên màn hình. Một vài học sinh rút ra giải pháp khởi rượu cồn trò chơi.b. Hoạt động 2: - phép tắc chơi: + các que có những màu khác biệt xuất hiện trên màn hình với tốc độ nhanh dần. Que xuất hiện sau hoàn toàn có thể đè lên que sẽ có. Nếu gửi được con trỏ con chuột vào các que không xẩy ra que như thế nào đè lên, nhỏ trỏ loài chuột sẽ chuyển từ mũi tên thành hình dấu cộng. Khi ấy nếu nháy loài chuột thì que đó thay đổi mất. Vì vậy các em đề xuất nháy chuột cấp tốc và chính xác để làm biến mất hết que. + giả dụ em nháy con chuột chậm, số que sẽ xuất hiện thêm nhiều thêm. Điều đó chứng tỏ em chưa thực hiện chuột thành thạo. - Thực hành: sau khoản thời gian giáo viên lí giải xong, thứu tự cho học viên thực hành4. Củng ráng - Dặn dò: - cầm tắt lại nội dung thiết yếu - lưu giữ tập luyện kĩ năng sử dụng chuột tiếp tục cho tay hoạt bát hơn.5.Nhận Xét..................................................................................................................................................- học viên trả lời.- học viên trả lời.- học sinh trả lời.- Một vài học sinh nhận xét.- Lắng nghe.- Lắng nghe.- Ghi bài.- Nháy đúp chuột lên hình tượng trên màn hình.- Lắng nghe với ghi bài.- để ý lắng nghe.- quan sát thao tác do cô giáo thực hiện.- Lắng nghe, ghi bài.- 1 hoặc 2 học viên thực hiện mẫu.- Cả lớp thực hành.- Lắng nghe.* RÚT khiếp NGHIỆM Tuần: Ngày Giảng:Tiết:..BÀI 3: TRÒ CHƠI STICKS (TIẾT 2)I. MỤC TIÊU: 1. Kiến thức:Đây là trò nghịch giúp học sinh rèn luyện tài năng sử dụng chuột. 2. Kỹ năng:- di chuyển đến đúng vị trí.- Nháy chuột cấp tốc và đúng vị trí.- Giúp học sinh phát triển tứ duy logic. 3. Thái độ:Hào hứng, yêu thích học tập.II. CHUẨN BỊ:- Giáo viên: Giáo án, chống máy, ứng dụng trò đùa Sticks.- học sinh:+ Sách giáo khoa.+ Tập, bút, kiến thức và kỹ năng bài cũ.III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC TGHOẠT ĐỘNG CỦA THẦYHOẠT ĐỘNG CỦA TRÒ10ph2ph22ph3ph1. Bài xích cũ: - Ổn định lớp. - Kiểm tra bài xích cũ: hotline một vài học viên nhắc lại: + phương pháp khởi cồn trò nghịch Stick. + cách chơi trò nghịch Sticks. - dấn xét - ghi điểm.2. Bài bác mới: trình làng bài: Ở những bài trước ta đã làm quen cùng với trò đùa Sticks, đến bài xích này ta cũng trở nên làm quen với mức chơi khó khăn hơn. 3. Các hoạt động: c. Hoat đông 3: - Chơi với khoảng khó:B1: Nháy chuột lên mục SkillB2: chọn một trong 3 mục: + Beginner + Intermediate. + Advanced. - Chơi với khá nhiều que hơn: Nháy con chuột vào Skill, chọn 100 Stick Pick Up (100 que) hoặc 500 Stick Pick Up (500 que). - ban đầu chơi mới: C1: chọn Game và chọn lệnh NewC2: dấn phím F2- ra khỏi Game: + C1: chọn lệnh trò chơi ’ Exit + C2: Nhấn loài chuột vào lốt X ở góc cạnh trên bên phải screen trò chơi.* Thực hành: sau khi giáo viên phía dẫn cách chơi xong, thứu tự cho học viên thực hành.4. Củng nạm - Dặn dò: - nắm tắt lại nội dung chính - nhớ tập luyện kĩ năng sử dụng chuột liên tiếp cho tay linh động hơn.5.Nhận Xét..................................................................................................................................................- học viên trả lời. Nháy đúp con chuột lên hình tượng trên màn hình.- học viên trả lời. Nháy loài chuột lên những que nằm bên trên cho chúng bặt tăm đến que cuối cùng.- Một vài học sinh nhận xét.- Lắng nghe.- Lắng nghe.- Ghi bài.- quan sát làm việc của giáo viên.- Lắng nghe và ghi bài.- để ý lắng nghe.- quan lại sát thao tác làm việc do giáo viên thực hiện.- Lắng nghe, ghi bài.- 1 hoặc 2 học viên thực hiện tại mẫu.- Cả lớp thực hành.- Lắng nghe.* RÚT gớm NGHIỆM