TRANG ĐÍCH LÀ GÌ

  -  
17:10chuyển thay đổi , conversion rate , convert , glossary , quan niệm , trang đích , thuật ngữ , trang đích
Nhờ 4 ngày về quê đón bão số 6, mạng internet sụt sùi, thỉnh thoảng mất điện, tôi bao gồm động lực "cày xới" cuốn "The Ultimate Guide khổng lồ Landing Page Optimization" của Unbounce cùng giờ là thời gian tôi ôn lại kiến thức chép vào cuốn sổ tay. Cảm giác mình là người chăm chỉ rất đưa ra là dễ dàng chịu. :3Tôi đưa ra quyết định đăng "bài ôn tập" này lên blog nhằm xử lý "cơn đói nhẹ" của một số trong những bạn trong nhóm iMarketer và bản thân tôi có muốn có thêm gọi biết thâm thúy về chủ đề.Bạn hoàn toàn rất có thể bỏ qua bài viết này và cài đặt cuốn sách kia về tự nghiên cứu, vì tôi cũng chỉ bắt tắt từ bỏ sách đó với thổi thêm chút gió thôi. :D

Landing Pages - LP - landing page là gì?

Nếu ai đó đã qua thực hiện Google Analytics - hiện tượng phân tích trang web chắc cũng đã từng bắt gặp thuật ngữ này vào mục Traffic Sources -> SEO -> Landing Pages (en)
tuyệt Tất cả lưu lượt truy vấn -> về tối ưu hóa vẻ ngoài tìm tìm -> trang đích (vi) Một trang đích cần seo theo nghĩa thông thường là bất cứ trang website (web page) nào trên một website nhưng mà khách truy vấn website có thể đặt chân lên (land on), vậy nên nó new được hotline là "Landing pages" (tiếng Việt dịch là "Trang đích", không phải là "Trang để chân")Tuy nhiên trong kinh doanh và pr trực tuyến, landing page hơi khác một chút, không hề là 1 website trong khối hệ thống website mà là 1 trong trang website đứng 1 mình (standalone web page), tách hẳn với website chính, được thiết kế với với kim chỉ nam trọng chổ chính giữa duy nhất nhưng mà chiến dịch marketing/quảng cáo đặt ra, nhằm mục đích hướng khán giả vào một hành vi cụ thể.

Bạn đang xem: Trang đích là gì

Để đưa bạn tới trang đích, bạn làm marketer rất có thể dùng bất kể công cụ sale quen thuộc: SEO, PPC, truyền thông media xã hội, v.v. để người theo dõi mục tiêu, có nhu cầu phù hợp có thể kiếm tìm thấy, truy cập và thực hiện hành động được tín đồ làm sale mong muốn. Bạn có thể ngạc nhiên nếu thời gian nào đó bắt gặp một trang đích giới thiệu về một sản phẩm của một doanh nghiệp nhưng không để trên domain với website bao gồm thức của người sử dụng đó và nghi hoặc độ tin cẩn của thông tin trên đó, lo ngại nhập email và thông tin cá nhân vào biểu chủng loại chuyển đổi. Nhưng chính là hiện tượng thông thường ở một vài mạng tiếp thị liên kết. Trong inbound marketing, trang đích là một thành tố đặc biệt để chuyển đổi khách truy vấn (visitors) thành nhân côn trùng (leads). Để nắm vững hơn được ý này, mời bạn ngắm lại bức ảnh màu cam rất đẹp trong bài Inbound marketing là gì. Vâng, landingpage rất tương quan đến inbound marketing, vì thế nó đang được tặng một dòng ghế long trọng trong blog shirohada.com.vn.So sánh Landing page và Homepage: nguyên nhân nên dùng landing page chứ không hẳn homepage?Nếu đã có được tiếp xúc nhiều với landing page, có lẽ rằng bạn cũng đã tưởng tượng được nó có một chiếc form cho bạn cung cấp email nhằm mục tiêu có được một cuốn ebook, hoặc đăng ký bản tin, đại nhiều loại vậy. Hoặc landing page cũng có thể có hàng loạt nút bấm đề đưa chúng ta đi không còn 1 mẩu truyện kể nhằm lèo lái đưa các bạn đến quyết định dùng thử sản phẩm.Và chúng ta có thể biết trang chủ của rất nhiều website cũng có mẫu đăng ký email tuyệt nút kêu gọi trải nghiệm y giống hệt như vậy.Landing page vs Homepage: không giống gì nhau? tất yếu 2 quan niệm đó không thể là 1.

Xem thêm: Tải Mod Skin Lol Pro 2022 Đơn Giản An Toàn, Mod Skin Lol Pro 2022

*
Câu vấn đáp là: Landing page đem lại tỉ lệ thay đổi (conversion rate) cao hơn Homepage vô cùng nhiều.
Vì trang chủ website thường là 1 trong những trong hệ thống các website liên kết cùng với nhau, rất có thể điều phía qua nhau: tự Giới thiệu, Sản phẩm, Liên hệ, Blog, v.v., người dùng có nhiều lựa chọn đi tiếp nỗ lực vì việc click vào nút CTA thiết yếu để bài viết liên quan về dịch vụ, mặc dù CTA đó tất cả nằm to nổi bật như cố nào ở ở chính giữa website. Kết quả là loãng thông điệp, bớt tỉ lệ chuyển đổi.Các links không dẫn đến mục tiêu đổi khác gọi là "conversion leak"Trong khí đó, landingpage là trang web đứng 1 mình, nó đã gỡ quăng quật đi các thành phần điều hướng, link ngoài nhưng chỉ triệu tập vào kêu gọi hành động chính, CTA duy nhất, nó góp tránh tình trạng người tiêu dùng bị xao nhãng khỏi mục đích quan trọng đặc biệt nhất của trang. Một thống kê lại của unbound mang lại thấy. Trung bình một trang đích có 1 liên kết rời khỏi - với một home có mang đến 14 links đi ra (thế là chỉ với 1/14 cơ hội chuyển đổi so cùng với trang đích)
*

Một landing page gọi-là-đầy-đủ có 7 phần:1. Title - Headline
Là văn bản to, nổi bật trên cùng website nói rõ cho khán giả thấy được "trong này còn có gì" thường thì headline này đó là thẻ title vào trang web, và nếu bạn muốn xếp hạng trên hiệu quả tìm kiếm, headline đề xuất chứa trường đoản cú khóa quan trọng mà bạn có nhu cầu xếp hạng. Nếu như headline ko truyền cài đặt được hết mục đích chính của trang đích, bạn có thể thêm cái subheadline bé dại hơn ở dưới.2. Ảnh minh họa - nhân vật ShotLà ảnh minh họa cho văn bản được nói trới vào trang đích: bìa cuốn sách, thumbnail của một webinar theo yêu thương cầu, hoặc vật gì gì đó. Một hình hình ảnh nói được nghìn từ, nó sẽ hiện hình thu bé dại nếu các bạn chia link trên các MXH, nó bao gồm thể chất nhận được bạn share trang đích này lên Pinterest nhằm phát tán nội dung. 3. Thông báo tiện ích - Benefit StatementNếu người dùng thực hiện hành vi gì đó, họ sẽ được nhận lại gì?Chức năng của phần này là thuyết phục, giáo dục người dùng có thêm phát âm biết và sự tin cậy để hành động. Mặc dù bạn tránh việc viết nhiều năm lê thê trường giang đại hải mà đề xuất tóm tắt ngắn gọn, cô đọng. Thường thì 3-5 gạch men đầu dòng thì đẹp.4. Biểu chủng loại - FormLà quanh vùng để người tiêu dùng điền những thông tin như email, tên, công việc và nghề nghiệp ... để công ty rất có thể thu thập dữ liệu nhằm ship hàng cho câu hỏi tiếp thị và kết nối với quý khách hàng tiềm năng.5. Kêu gọi hành động - điện thoại tư vấn To kích hoạt hay CTALà một nút bạn có nhu cầu hướng người dùng bấm chuột để tiến hành một hành động.6. Tín hiệu tin yêu - Trust IndicatorsĐôi khi các thông báo lợi ích ở mục 3 vẫn không đủ nhằm thuyết phục khách hàng hàng. Bạn cần có thêm những ý kiến tích cực khách hàng, phần đông logo biểu tượng của mặt thứ 3 chuẩn xác uy tín của trang web mà người tiêu dùng đang xem, v.v.7. Trang hậu biến hóa - Post Conversion PageNút này mở ra sau khi bạn đã click vào CTA và gửi tới trang tiếp theo. Ví dụ nút chia sẻ thông tin lên các mạng xã hội (nếu các bạn đưa nó vào trang đích, bạn dùng rất có thể bị xao nhãng cơ mà quên bấm vào CTA), hoặc những gợi ý chuyển đổi sâu hơn, ví dụ sau thời điểm tải một cuốn sách về chủ đề landing page thì bao gồm một gợi ý dùng thử miễn phí ứng dụng tối ưu cosplay đích hoặc đề nghị tương tác để phân tích trang đích. Một trang đích hoàn toàn có thể không cần xuất hiện hết mọi thành phần này. Thường thì thành phần quan trọng nhất mà chúng ta lên làm rất nổi bật trên landing page là Tiêu đề (nhằm thu hút tín đồ đọc theo dõi tiếp) với Kêu gọi hành vi (trực tiếp tạo nên sự chuyển đổi). Chúng ta cũng có thể thêm bớt, núm đổi, sắp xếp vị trí các yếu tố linh hoạt để sở hữu được trang đích tối ưu nhất ship hàng cho phương châm của bạn.

Xem thêm: Những Game Hay Trên Máy Tính, Top 20 Game Online Pc Hay Nhất, Miễn Phí 2021

Tất cả các bước đó ở trong hoạt động Tối ưu cosplay đích - landing page Optimization (hay LPO), phần này khá tinh vi mà tôi hiểu cuốn LPO bên trên kia chưa được vừa lòng cho lắm, cần phân tích và hỏi thêm.Trong lúc hóng đợi, các bạn cũng có thể tham khảo một bài bác về trang đích:Dù vậy nào, tôi cũng hi vọng nội dung bài viết đã giúp đỡ bạn hình dung phần nào về trang đích cùng nhận diện được trang đích trong vô vàn những trang website mà chúng ta bắt gặp.Các các bạn hãy bước đầu tiên tập phân tích những yếu tố của trang đích, đọc lời văn bản, copywriting và để mắt tới cách kiến thiết của trang đích. Đó là cách cực tốt để những khái niệm và bốn duy ăn sâu vào các bạn mà không cần phải đọc rất nhiều ebook và blog định hướng kiểu này.^_^----------------------Kết thúc bài viết hôm nay, mang lại tôi tặng kèm các bạn người hâm mộ một trò chơi bé dại và nhảm (nhớ phát âm hết các bước trước khi thực hiện)
*

*

I respect all the nội dung sources from which I have posts lớn translate into Vietnamese & I always leave the original link at the end of my posts if I used any. The posts in this blog vì chưng not necessarily reflect my own knowledge and experiences. I just want to convey the best practices & information that I think useful for Vietnamese marketers và hope they apply them well to their business.I am hungry to receive your constructive comments. Thank you very much.


Lưu trữthg 5 2020 (1)thg 5 2016 (1)thg 4 năm nhâm thìn (1)thg 11 2015 (1)thg 9 2015 (1)thg 5 2015 (1)thg 10 năm trước (1)thg 8 2014 (2)thg 7 2014 (1)thg 5 năm trước (1)thg 3 năm trước (2)thg 2 2014 (1)thg 12 2013 (1)thg 11 2013 (2)thg 10 2013 (5)thg 9 2013 (2)thg 8 2013 (4)thg 7 2013 (3)thg 5 2013 (3)thg 4 2013 (7)thg 3 2013 (1)thg 2 2013 (1)thg 1 2013 (2)thg 12 2012 (3)thg 11 2012 (6)thg 10 2012 (8)thg 9 2012 (1)

© Inbound sale blog 2016 . Powered by MinhTrangTMDT . Dùng theme của khách hàng này cùng với chúng ta này . Posts RSS . Comments RSS