-  
TPO - Cả dân mạng Nước Hàn với China đều đồng loạt từng trải thay đổi logo sản phẩm cùng title của cuộc chơi bị tố đạo nhái “Trò đùa bé mực” sắp đến trình làng trên non sông tỷ dân.

Sở phim vô tuyến Hàn Quốc “Squid Game” (Trò đùa bé mực) của Netflix đã đạt được thành công xuất sắc bên trên toàn trái đất trước đó chưa từng gồm công ty làm phyên ổn châu Á như thế nào đạt được kể từ thời điểm công chiếu từ thời điểm cách đó một tháng.

Bạn đang xem:

Mức độ thông dụng của tác phẩm về đề bài trò đùa sinh tồn rộng thoải mái đến mức loạt giang sơn trên thế giới tổ chức triển khai “Trò nghịch nhỏ mực” không tính đời thực. Trò chơi dalgona (tách kẹo) tuyệt bộ quần áo thể dục màu xanh lá cây cũng biến đổi hiện tượng trên social toàn cầu.

*

“Squid Game” biến hiện tượng phim châu Á của trái đất.

Trong lúc các giang sơn không giống “ăn theo” độ nổi tiếng của “Squid Game” với mục tiêu vui là thiết yếu, Trung Hoa vấp buộc phải bội nghịch ứng dữ dội vị đạo nhái white trợn phyên ổn.

Theo kia, Trung Quốc sẽ ra mắt một lịch trình tạp kỹ mới tất cả tựa đề “Squid"s Victory” vào khoảng năm 2022. Poster cuộc chơi này vừa mới đây được ra mắt trên Youku (hình thức dịch vụ lưu trữ video bao gồm trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc). Dân mạng phân biệt, poster này gần như là đồng nhất poster của “Trò nghịch con mực” từ bỏ font chữ, kết cấu mang lại màu sắc. Điểm biệt lập độc nhất vô nhị chắc rằng là chữ tiếng Trung với giờ đồng hồ Hàn.

Xem thêm: Lỗi Bạn Đã Rời Một Trận Đấu Đang Diễn Ra, Luật Thi Đấu Bóng Rổ

*

Poster game show của China bị tố đạo nhái "Trò chơi con mực".

Bên cạnh đó, tương tự như tình tiết của phyên Netflix, show tạp kỹ Trung Hoa cũng được tùy chỉnh nhằm luân phiên quanh những trò chơi dành riêng cho trẻ em. Các thí sinc tham dự công tác đang cạnh tranh cùng nhau trải qua những trò đùa dành cho trẻ em bạn dạng địa.

Tin tức này nhanh chóng gây ra làm phản ứng kinh hoàng vào cả cư dân mạng Nước Hàn cùng Trung Quốc.


Dân mạng xứ đọng củ sâm chỉ trích bên chế tạo Trung Quốc nói một đằng làm cho một nẻo, “đạo đức giả”. Theo dân mạng, giới chức đất nước tỷ dân không chỉ có cấm các thành phầm tương quan đến K-Pop và K-Drama (phim tivi Hàn Quốc), ngoại giả từng chê bai sự thành công của “Squid Game”, tuyên ổn cha sẽ không còn khi nào làm cho lại bộ phim truyền hình này bởi “trưng bày phần tối vào bản chất bé người”, tuy thế nay lại “lật lọng” sắp đến tung ra cuộc chơi ăn theo bộ phim truyền hình của Hàn Quốc.

Trong lúc ấy, dân mạng Trung Quốc giãi bày sự mắc cỡ trước hành vi đạo nhái white trợn.

Xem thêm: Songoku 9 - Chơi Game 7 Viên Ngọc Rồng 2

Youku vẫn không ý kiến về ồn ã đang ra mắt. Hiện cả cư dân mạng Nước Hàn cùng China đều yên cầu thay đổi biểu tượng logo và tiêu đề của “Squid"s Victory”.