Extension Number Là Gì

  -  

Tổng đài, nhất là Tổng đài ảo vẫn là xu hướng mà những doanh nghiệp ước ao triển khai. Đôi khi thuật ngữ vào Tổng đài rất có thể làm quý khách có chút "bỡ ngỡ". Bởi vì vậy, South Telecom sẽ đi gỡ rối sự việc này trong nội dung bài viết sau đây nhé! bắt đầu ngay thôi nào!


*

25 Thuật ngữ trong tổng đài ảo giúp biến đổi bạn thành chăm gia

Tổng đài ảo là gì?

Tổng đài ảohay còn có tên khác là virtual pbx, hosted pbx hoặc cloud pbxlà tổng đài điện thoại thông minh được tạo ra và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) phối kết hợp với công nghệ VoIP hiện nay đại.

Bạn đang xem: Extension number là gì

Bạn sẽ xem: Extension number là gì

Nghe siêu phức tạp đúng không nhỉ nào. Hiểu đơn giản thì tổng đài ảo là một trong những loại dịch vụ tổng đài điện thoại được cung ứng qua Internet cụ vì yêu cầu kéo con đường dây bưu năng lượng điện như truyền thống. Đấy! cầm cố này thì có vẻ dễ nắm bắt hơn nhiều rồi!

Bạn tất cả thể xem thêm về tổng đài ảo qua bài bác viết: Tổng đài ảo là gì? 7 nguyên nhân nên chọn chiến thuật tổng đài ảo để hiểu rõ hơn nhé


*

Các thuật ngữ trong tổng đài ảo

Nhìn qua về khái niệm tổng đài ảo vậy thôi, giờ trở về phần chủ yếu của nội dung bài viết thôi nào. Cùng xem để biết được sự vi diệu của những thuật ngữ này nhé!

1. Inbound cùng outbound

Inbound là nói đến cuộc điện thoại tư vấn mà doanh nghiệp mừng đón từ các người sử dụng bên ngoài. Còn outbound thì ngược lại rồi, kia là các cuộc điện thoại tư vấn mà doanh nghiệp dữ thế chủ động liên lạc cho khách hàng. Hình như chúng ta còn hay bắt gặp những phương pháp gọi khác như "call in" tốt "call out"

2. CRM

Đây là viết tắt của Customer Relationship Management. CRM theo thông tin được biết là phần mềm có tác dụng lưu trữ, tích đúng theo và đồng bộ dữ liệu của khách hàng hàng, có thể kể mang lại như: thông tin cơ bản, lịch sử dân tộc tương tác qua các kênh, phân nhiều loại khách hàng... Mọi tổng đài ảo bây chừ có phối hợp CRM nhằm mục đích để cung cấp doanh nghiệp tăng cường được dịch vụ sale của mình.


*

3. Agent, CSR

Chúng ta thường quen với Agent là đại lý đúng không? tuy nhiên trong tổng đài nó có nghĩa là tổng đài viên. Xuất xắc nói nôm na dễ dàng nắm bắt là nhân viên nghe điện thoại cảm ứng đấy. CSR là viết tắt của Customer Service Representatives, đó cũng là nói tới tổng đài viên nhé.

4. IVR

Khi đọc những thông tin tổng đài, cứng cáp hẳn ai ai cũng thấy các từ IVR xuất hiện thêm đâu đó. Vậy IVR là mẫu gì? IVR (Interactive Voice Response) là xúc tiến thoại tự động. Rất có thể hiểu đơn giản là khi tất cả cuộc gọi đến, tổng đài sẽ phát đoạn ghi âm khuyên bảo khách hàng bằng cách bấm những phím số.


*

5. Popup

Đây là công dụng hiển thị thông tin quý khách khi bao gồm cuộc gọi đi hoặc đến. Thông thường thì công dụng này sẽ tiến hành thể hiện nay rõ nhất khi có tích đúng theo CRM hoặc phần mềm bên trang bị 3.

6. Voicemail

Voicemail System hay hệ thống thư thoại về cơ bản là một phiên bạn dạng hiện đại của một thứ trả lời. Nó góp phát lại thông báo cho tất cả những người gọi vào trường hợp chưa sẵn sàng. Rộng nữa, fan gọi có những tùy lựa chọn để lại tin nhắn giỏi yêu cầu hotline lại. Đây là công cụ hoàn hảo làm mang lại dịch vụ quý khách trở đề xuất trôi tung hơn.


*

7. Extension

Nhiều lúc chúng ta sẽ nghe thông tin support kiểu như: "anh cần từng nào extension ạ? anh muốn mở rộng extension cũng dễ dàng ạ"... Vậy extension là dòng gì? Đây được phát âm là thiết bị nhánh trong hệ thống tổng đài. Lấy một ví dụ 5 extensions, 10 extesions chính là 5 sản phẩm nhánh, 10 đồ vật nhánh. Khá dễ dàng nhỉ?

8. VoIP

VoIP mang tên tiếng là Voice over mạng internet Protocol. Đây là công nghệ truyền ngôn ngữ của con người qua mạng laptop sử dụng bộ giao thức TCP/IP. Nó sử dụng các gói dữ liệu IP với thông tin được truyền sở hữu là mã hoá của âm thanh.


9. Queue

Đây là hàng chờ cuộc hotline trên tổng đài. Cuộc hotline đổ vào tổng đài rất có thể đi vào những nhánh số khác nhau dựa theo tùy chỉnh của doanh nghiệp. Lấy ví dụ theo nhu cầu liên lạc của bạn qua các nhánh như đặt hàng, cung cấp kỹ thuật, tư vấn thông tin… thì những nhánh kể trên được điện thoại tư vấn là các queue.

10. ACS

ACShay có tên đầy đủ làAutomated điện thoại tư vấn System/Service, chúng ta thường quen điện thoại tư vấn là tổng đài tự động hóa hay auto Call. Đây là phương án tổng đài call tự động, một kỹ thuật tiên tiến, được cho phép gọi đến hàng nghìn thậm chí là hàng vạn cuộc gọi tự động hóa được ghi âm sẵn đến người tiêu dùng ngay mau chóng và đồng thời, kịch bản ghi âm chuyên nghiệp, tiết kiệm ngân sách tối nhiều nguồn lực cho Doanh nghiệp!

Bạn đọc rất có thể tìm hiểu anh tài Tổng đài ACStại đây


11. PBX

PBX - Private Branch Exchange là hệ thống tổng đài nội bộ, giúp những phòng ban, nhân viên bên phía trong công ty rất có thể gọi điện thoại cho nhau trọn vẹn miễn phí. Nói theo cách khác tính năng này trong tổng đài ảo là giải pháp tuyệt vời để doanh nghiệp tiết kiệm giá thành viễn thông.

Nếu bạn muốn tham khảo thông tin chi tiết tính năng Tổng đài IP PBX thì xem tức thì Tại đây nhé!

12. Telemarketing cùng Telesales

Telemarketing là phối kết hợp của từ"Telephone" và "marketing", tức là tiếp thị, pr qua điện thoại. Còn Telesale là kết hợp của "Telephone" với "Sale", tất cả nghĩa là bán sản phẩm qua điện thoại. Nói cách khác đây cũng là 2 mô hình buộc phải sử dụng tổng đài, đặc biệt là tổng đài ảo để có hiệu suất giỏi nhất.

Xem thêm: Biểu Tượng Cấp Độ Quân Hàm Trong Gam Đột Kích, Các Cấp Bậc Quân Hàm Trong Đột Kích Cf

13. ACD


14. Transfer call

Đây chính là chuyển phía cuộc gọi. Bao gồm 2 phương pháp transfer là tự động hóa và thủ công. Đối với tự động thì cuộc gọi từ ngoài vào sẽ được transfer theo kịch bản trong tổng đài auto nhánh bận, kế bên giờ làm việc, ko trả lời... Còn transfer thủ công bằng tay là thao tác làm việc trực tiếp của nhân viên trực smartphone nhằm gửi cuộc điện thoại tư vấn đó đến thành phần phụ trách.

15. Recording

Chức năng thu thanh cuộc gọi sẽ tiến hành thấy phổ biến ở trên tổng đài ảo. Đây được đánh giá là điểm mạnh vượt trội giúp doanh nghiệp rất có thể nghe lại tương tác của người sử dụng để kiểm soát và điều chỉnh dịch vụ và chiến lược kinh doanh của mình.

16. Ticket

Hiểu đúng mực trong tổng đài thì đó là phiếu ghi, hay phiếu chế tác yêu mong công việc. Khối hệ thống tổng đài thi công ticket để kiểm soát và điều hành tiến độ công việc, hoặc tạo deals cần cách xử lý giúp không vứt lỡ bất kể một việc nào.

17. Omni-channel

Đây được gọi là tích hợp đa kênh dịch vụ quý khách hàng như: Facebook (chat&comment), Zalo AO (Acound Official), Live chat...Đây là quy mô đặt quý khách hàng làm trung tâm trong câu hỏi tiếp cận thông qua các kênh chào bán hàng, buổi tối đa hóa việc bán hàng từ kênh offline cho tới online nhưng mà chỉ cần quản lý trên một hệ thống duy nhất.


18. Self-service

Đây là hình thức mà quý khách hàng khi liên hệ tới công ty dù không có sự hỗ trợ của tổng đài viên vẫn hoàn toàn có thể giải quyết được nhu yếu của mình. Đây cũng đó là ưu điểm của tổng đài gọi tự động hóa (ACS) hay can hệ thoại auto (IVR)

19. Softphone

Softphone là áp dụng cài trên điện thoại cảm ứng hoặc máy vi tính để phục vụ cho nhu cầu nhiều mẫu mã của các doanh nghiệp. Softphone có 2 vẻ ngoài chính: 1 là nhà hỗ trợ tổng đài nhờ vào ứng dụng tất cả sẵn giành riêng cho nhà phát triển, sau đó thông số kỹ thuật thông tin tổng đài của chính mình lên đó. 2 là nhà cung cấp tổng đài ảo tự xây cất Softphone mang chữ tín riêng của mình


20. Supervisor, monitor xuất xắc admin

Đây là chỉ chung cho giám sát và đo lường viên. đo lường viên vào tổng đài tất cả rất nhiều tác dụng như: Giám sát toàn cục agent bên trên màn hình, cuộc gọi gần đây, cuộc hotline nhỡ trong ngày, thời gian chờ bao lâu chưa nghe máy, "nghe lén" cuộc hotline của một nhân viên...

21. API

API (Application Programming Interface)là những phương thức, giao thức liên kết với các thư viện và vận dụng khác. API hỗ trợ khả năng hỗ trợ khả năng truy vấn xuất cho một tập những hàm hay dùng và trường đoản cú đó hoàn toàn có thể trao đổi dữ liệu giữa các ứng dụng.

Xem thêm: {Hướng Dẫn} Cách Tải, Cập Nhật Clash Of Clans 2021 Trên Ios Và Android Mới Nhất

22. Pincode

23. IP Phone

Về cơ bản, IP phone là các thiết bị có mẫu mã và cấu tạo khá giống smartphone truyền thống. Mặc dù nhiên, thay bởi vì sử dụng hệ thống PSTN, mạng bưu năng lượng điện như smartphone bàn, những thiết bị này được kết nối và hoạt động nhờ vào mạng internet và có thêm các tính năng đặc biệt quan trọng hơn điện thoại cảm ứng thông minh truyền thống như hiển thị số hotline đến, hiển thị cuộc gọi nhỡ, thu thanh cuộc gọi, đưa cuộc gọi…


Tham khảo chi tiết những loại IP Phone chất lượng cho bạn của mình

24. DND

DND là viết tắt của vì Not Distub có nghĩa là không làm phiền. Chúng ta thường thấy mẫu dòng chữ DND trên điện thoại cảm ứng IP Phone. Lúc kích hoạt bản lĩnh này thì IP Phone (extetion) đó sẽ không thể hotline ra hoặc nhấn cuộc gọi.

25. Import/Export

Khái niệm này cũng tương đối dễ hiểu. Tổng đài ảo rất có thể dễ dàng truyền tài liệu hoặc xuất dữ liệu như: báo cáo, thống kê... Thường thì các tài liệu được xuất ra dưới dạng tệp tin excel để hỗ trợ người sử dụng theo dõi, xử lý và tàng trữ một cách dễ dàng

Trên trên đây là25 thuật ngữ hay được sử dụng trong tổng đài ảo, cũng tương đối dễ hiểu buộc phải không nào! Nếu các bạn còn cảm giác vướng mắc hoặc bao gồm thêm các thuật ngữ mới thì chớ ngần ngại tương tác với chúng tôi để được hỗ trợ và câu trả lời kịp thời độc nhất vô nhị nhé!