Giảm cân và sở hữu làn da sáng trong 1 tháng với thực đơn dưới đây

Hiện nay, do quá vội vàng muốn sở hữu số đo như ý mà nhiều chị em lựa chọn các cách giảm cân không lành mạnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khiến làn da xuống sắc trầm trọng do thiếu hụt chất dinh dưỡng và vitamin...

Giảm cân và sở hữu làn da sáng trong 1 tháng với thực đơn dưới đây

Hiện nay, do quá vội vàng muốn sở hữu số đo như ý mà nhiều chị em lựa chọn các cách giảm cân không lành mạnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe và khiến làn da xuống sắc trầm trọng do thiếu hụt chất dinh dưỡng và vitamin. Dưới đây sẽ là 3 gợi ý thực đơn giảm cân và làm đẹp da hiệu quả giúp nàng vừa có dáng đẹp vừa sở hữu làn da sáng mịn chỉ trong 1 tháng.

1. Thực đơn cà chua

Bí mật giúp giảm cân của cà chua chính là đường citric và acid. 2 chất này có khả năng giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo nhanh chóng giúp bạn giảm số cân nặng hiệu quả. Ngoài ra, lycopene trong cà chua sẽ làm ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa. Với làn da, cà chua sẽ cung cấp hàm lượng cao vitamin C, A, B6, B1, B2 giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng khỏe mạnh.

-  Bữa sáng: 1 cốc nước ép cà chua + 2 lát bánh mì nguyên cám (tốt nhất là bánh mì đen) có quệt một lớp mỏng pho mát ít béo + 1 quả táo.

- Bữa trưa: 1 cốc nước ép cà chua + 1 đĩa salad rau củ + cá hấp. Không ăn cùng các loại bơ, muối, và gia vị khác.

- Bữa tối: 1 cốc nước ép cà chua + thịt gà/ thịt bò luộc hoặc nướng + rau trộn (phải có 2 loại rau bất kỳ trừ khoai tây).

2. Thực đơn cá

Axit béo omega-3 trong cá ngừ, cá thu và cá hồi có tác dụng tăng cường trao đổi chất béo, giúp đào thải lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, omega 3 còn được biết đến như một chất oxy hóa, duy trì độ đàn hồi của da, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trong ánh mặt trời, nhờ đó giúp da trắng hồng, khỏe mạnh từ bên trong.

- Bữa sáng: 2 quả trứng gà luộc + 1 ly trà thảo mộc.

- Bữa trưa: Salad cá hồi (cá ngừ, cá thu, cá chẽm,…) + 1 ít bánh mì nguyên cám + 1 ly sinh tố chuối.

- Bữa tối: 1 miếng cá hồi (cá ngừ, cá thu, cá chẽm,…) nướng + 1 chén canh rau + 1 ly nước ép bưởi.

3. Đậu hũ

Ăn đậu hũ là cách giảm cân hiệu quả, an toàn cho sức khỏe. Bởi đậu hũ rất giàu đạm, nhưng đây là chất đạm khác hẳn so với trong thịt cá. Chất đạm trong đậu hũ vừa giúp đốt cháy mỡ tốt hơn, vừa giúp bạn cảm thấy no lâu, bớt thèm ăn. Ngoài ra, thành phần đậu hũ cũng chứa sắt, canxi và photpho, vitamin B1, B2, B3, B6 và vitamin E giúp dưỡng da sáng dần từ bên trong và tăng đề kháng với ánh nắng mặt trời.

- Bữa sáng: Đậu phụ non sốt cà ăn kèm rau xà lách + trà tươi.

- Bữa trưa: Đậu phụ kho sả, kho tương hạt + Các món canh có đậu phụ non như canh chua chay, canh rau cải đâu phụ + 1 chén cơm gạo lứt + trái cây ít ngọt (dâu, táo, cam).

- Bữa tối: Dùng đậu phụ cho đồ chay như hủ tíu chay, phở chay, bún riêu chay, bún chả chay, mì xào rau cải và đậu phụ…

Đừng quá băn khoăn nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn nhưng lại không có quá nhiều thời gian áp dụng các phương pháp trên. Chỉ với 5 sản phẩm từ dòng sản phẩm dưỡng trắng Shirohada với công nghệ tế bào gốc, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng khỏe, mịn màng và xóa mờ các dấu hiệu tuổi tác. 

Chi tiết xem tại: Shirohada.com.vn

Related posts

Shirohada Copyright © G.MAC Co.ltd All Rights Reserved

Visited: 65,430